top of page

CHÍNH SÁCH HOÀN, HỦY THANH TOÁN TẠI LORA - HỌC CÙNG BÉ

CÁCH THỨC THANH TOÁN

  • Phụ huynh có thể thanh toán chi phí khóa học bằng 2 hình thức: thông qua chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến thông qua trang thanh toán của Đối tác onePay.

  • Đối với hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, phụ huynh sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản/khóa học sau 24 giờ kể từ khi Lora nhận được tiền thanh toán.

  • Đối với hình thức thanh toán trực tuyến, phụ huynh sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản/khóa học ngay sau khi thực hiện thanh toán thành công.

HỦY THANH TOÁN - HỦY ĐƠN HÀNG

  • Phụ huynh có thể hủy đơn hàng khi chưa hoàn tất thanh toán chi phí khóa học.

  • Phụ huynh không thể hủy đơn hàng khi khóa học đã được thanh toán thành công.

HOÀN TRẢ PHÍ THANH TOÁN KHÓA HỌC

Lora không hỗ trợ hoàn trả học phí trong trường hợp phụ huynh chủ động muốn hủy khóa học sau khi đã thanh toán và kích hoạt khóa học thành công.
 

Lora chỉ hỗ trợ hoàn trả học phí khi có phát sinh các lỗi kỹ thuật từ phía Lora được liệt kê bên dưới:

  • Thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tuyến, đã bị trừ tiền trong tài khoản nhưng chưa nhận được email kích hoạt tài khoản/khóa học (sau khi đã liên hệ hỗ trợ đến Lora và đạt được sự đồng thuận giữa Lora và phụ huynh) 

  • Không thể kích hoạt tài khoản (sau khi đã liên hệ hỗ trợ đến Lora và đạt được sự đồng thuận giữa Lora và phụ huynh)

  • Không thể truy cập được nội dung khóa học hoặc không thể truy cập vào khóa học vì lý do kỹ thuật

  • Trong vòng 14 ngày kể từ khi phụ huynh kích hoạt khóa học thành công, Lora sẽ không hỗ trợ yêu cầu hoàn phí

Thời gian hoàn trả phí khóa học:

  • Đối với chuyển khoản ngân hàng, trong vòng 7 ngày làm việc, kể từ thời điểm đạt được sự đồng thuận hoàn phí giữa Lora và phụ huynh.

  • Đối với trường hợp thanh toán bằng cổng thanh toán của đối tác onePay, thời gian hoàn phí về tài khoản ngân hàng phụ thuộc vào ngân hàng đối tác. Tối đa 14 ngày làm việc kể từ thời điểm đạt được sự đồng thuận hoàn phí giữa Lora và phụ huynh.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ KHÓA HỌC


Lora không hỗ trợ các trường hợp sau:

  • Chuyển nhượng tài khoản, thay đổi email đăng ký tài khoản

  • Đổi từ khóa học này sang khóa học khác (đối với tài khoản chỉ có 1 bé và 1 khóa học duy nhất)

  • Đổi khóa học của bé này sang cho bé khác (đối với tài khoản có nhiều bé)

  • Phụ huynh muốn hoàn trả phí khóa học vì lý do chủ quan: không muốn tiếp tục tham gia khóa học; lỗi kỹ thuật khách quan từ phía phụ huynh; không có thiết bị học như máy tính, máy tính bảng hoặc tivi, smart ti-vi, đường truyền internet không đáp ứng

 

Cập nhật lần cuối vào ngày 17.07.2020

Tìm hiểu thêm: Câu hỏi thường gặp

bottom of page